Tin tức & sự kiện

Ngày truyền thống và du lịch của cty Trấn Vũ 2022

Ngày đăng: 29/11/2022 11:24 AM

Sau những ngày tháng làm việc chăm chỉ của các nhân viên Cty Trấn Vũ. Cty đã tổ chức 1 chuyến du lịch cho nhân viên và gia đình nhân viên tại Phan Thiết

Những khó khăn của bạn khi vận hành hệ thống nước thải

Ngày đăng: 01/11/2022 08:03 AM

Hệ thống xử lý nước thải là một công trình phức tạp, là tổng hợp của nhiều giai đoạn lý – hóa – sinh khác nhau nên muốn vận hành cần phải có kiến thức chuyên sâu về xử lý nước thải. •    Người vận hành đòi hỏi phải có kinh nghiệm thực tiễn dày dặn để đưa ra những giải pháp tối ưu, tiết kiệm và kịp thời khi có những phát sinh xảy ra. •    Khối lượng công việc vận hành tương đối nhiều từ việc đo các thông số, bổ sung hóa chất, ghi nhật ký vận hành đến việc báo cáo lên ban quản lý.

Giấy Phép Xả Thải Vào Nguồn Nước

Ngày đăng: 25/08/2022 04:40 PM

Giấy phép xả thải vào nguồn nước là một loại giấy phép do nhà nước cấp cho cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ, cơ sở nuôi trồng thủy sản trước khi đi vào hoạt động. Mục đích của giấy phép là đảm bảo quyền lợi hợp pháp của tổ chức cá nhân đồng thời đảm bảo việc bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ sức khỏe của người dân,…

8 Bước Lập Báo Cáo Đánh Giá Tác Động Môi Trường

Ngày đăng: 25/08/2022 04:32 PM

Thời gian gần đây, có rất nhiều Doanh nghiệp đã liên hệ với CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRẤN VŨ để hỏi về Báo cáo công tác bảo vệ môi trường là gì?, có những thay đổi như thế nào, nội dung thực hiện ra sao khi thông tư 25/2019/TT-BTNMT được ban hành.

Báo Cáo Đánh Giá Tác Động Môi Trường

Ngày đăng: 25/08/2022 04:16 PM

Báo cáo đánh giá tác động môi trường (DTM) là hồ sơ pháp lý quan trọng nhất trong bộ “hồ sơ môi trường” mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần có. Báo cáo đánh giá tác động môi trường là báo cáo mang tính dự báo những hoạt động gây ô nhiễm khi các bạn đưa doanh nghiệp của mình vào vận hành, khai thác thương mại. Dựa trên những dự báo đó, các doanh nghiệp phải đưa ra các biện pháp giảm thiểu ô nhiễm, bảo vệ môi trường trong quá trình hoạt động.

Hãy Bảo Vệ Môi Trường Bằng Việc Ăn Uống

Ngày đăng: 25/08/2022 04:00 PM

Tạp chí khoa học The Lancet Planetary Health vừa công bố một nghiên cứu rằng số dân của Ấn Độ sẽ là 1,6 tỉ trước năm 2050, và để có đủ nước sạch cho tất cả mọi người sử dụng thì phải cắt giảm đi 1/3 lượng nước sử dụng hiện tại.

Zalo
Hotline